7 động tác giúp nam giới nhanh chóng có cơ bụng 6 múi

MrV

Administrator
Bạn thường xuyên tập luyện các động tác dành cho cơ bụng giúp nam giới duy trì được vòng hai săn chắc và khỏe mạnh.

7 dong tac giup co bung 6 mui hinh anh 1 Với động tác này, bạn phải giữ vững hông thẳng để bả vai không bị kéo xuống và cơ thể bạn không bị nghiêng, vai và cánh tay của bạn tạo với sàn nhà một góc 900.
Động tác 1: Với động tác này, bạn phải giữ vững hông thẳng để bả vai không bị kéo xuống và cơ thể bạn không bị nghiêng, vai và cánh tay của bạn tạo với sàn nhà một góc 90 độ.
7 dong tac giup co bung 6 mui hinh anh 2 Nâng chân của bạn lên và dồn trọng lượng cơ thể vào chân và hai cánh tay của bạn. Bạn có thể tập động tác này khó khăn nhưng hiệu quả hơn bằng cách đặt chân hoặc cánh tay lên một quả bóng lớn.
Động tác 2: Nâng chân của bạn lên và dồn trọng lượng cơ thể vào chân và hai cánh tay. Bạn có thể tập động tác này khó khăn nhưng hiệu quả hơn bằng cách đặt chân hoặc cánh tay lên một quả bóng lớn.
7 dong tac giup co bung 6 mui hinh anh 3 Bắt đầu nâng cao người lên, sau đó nhấc một chân lên cao rồi tiếp tục cố gắng đưa một tay của bạn lên. Bạn có thể thử một cánh tay và chân đối diện nhau. Nếu bạn có thể giữ động tác này trong khoảng 90 giây trong khi cơ thể thẳng, bạn sẽ khỏe và mạnh hơn rất nhiều.
Động tác 3: Bắt đầu nâng cao người, sau đó nhấc một chân lên cao rồi tiếp tục cố gắng đưa một tay lên. Bạn có thể thử một cánh tay và chân đối diện nhau. Nếu có thể thực hiện động tác này trong khoảng 90 giây khi cơ thể thẳng, bạn sẽ khỏe và mạnh hơn rất nhiều.
7 dong tac giup co bung 6 mui hinh anh 4 Khác với động tác giữ thăng bằng với tấm ván đứng im, động tác với quả bóng lớn sẽ khiến bạn phải giữ vững được cơ thể luôn thẳng đồng thời phải tạo ra một lực để giữ được quả bóng đứng im.
Động tác 4: Khác với động tác giữ thăng bằng với tấm ván đứng im, động tác với quả bóng lớn sẽ khiến bạn giữ vững tư thế đồng thời phải tạo ra một lực để làm quả bóng đứng im.
7 dong tac giup co bung 6 mui hinh anh 5 Động tác này có thể là bài tập cơ bụng tốt nhất giúp cơ thể ổn định và đẹp hơn. Bắt đầu với đầu gối trên mặt đất và cánh tay trên quả bóng. Dùng khuỷu tay đẩy từ từ quả bóng ra, giữ lưng thẳng. Cố gắng lặp lại động tác này khoảng 10-15 lần.
Động tác 5: Động tác này có thể là bài tập cơ bụng tốt nhất giúp cơ thể ổn định và đẹp hơn. Bắt đầu với đầu gối trên mặt đất và cánh tay trên quả bóng. Dùng khuỷu tay đẩy từ từ quả bóng ra xa, giữ lưng thẳng. Cố gắng lặp lại động tác này khoảng 10-15 lần.
7 dong tac giup co bung 6 mui hinh anh 6 Khi giữ thăng bằng cơ thể với tấm ván và cánh tay tạo góc 900 với sàn nhà, bạn có thể sử dụng tay để kéo một sợi dây về phía ngực của mình và giữ trong khoảng một vài giây trước khi trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này 10-15 lần rồi đổi bên.
Động tác 6: Giữ thăng bằng cơ thể với tấm ván, cánh tay vuông góc với sàn nhà. Tay còn lại kéo sợi dây về phía ngực của mình và giữ trong khoảng một vài giây trước khi trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này 10-15 lần rồi đổi bên.
7 dong tac giup co bung 6 mui hinh anh 7 Với động tác này, bạn phải đảm bảo cơ thể của mình luôn thẳng và hông không bị trùng xuống. Kéo một sợi dây về phía trước mặt bạn khoảng 10-15 lần rồi đổi bên.
Động tác 7: Với động tác này, bạn phải đảm bảo cơ thể của mình luôn thẳng và hông không bị trùng xuống. Kéo một sợi dây về phía trước mặt bạn khoảng 10-15 lần rồi đổi bên.
 

DangCongKhiem

New Member
Cảm ơn vì những bài tập này. Tôi tập những bài như thế này, nhưng ăn uống đúng cách cũng rất quan trọng.
 
  • Like
Reactions: MrV

SẢN PHẨM HOT

BÀI ĐĂNG NGẪU NHIÊN

Загрузка...

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
282,401
Bài viết
359,664
Thành viên
42,391
Thành viên mới nhất
gamvjjp
Chuyển nhà trọn gói | Chuyển nhà trọn gói Bình Dương | Chuyển nhà Bình Dương | Xe tải chở hàng giá rẻ | Chuyển nhà Bình Dương | thi công quán cafe trọn gói | chuyển nhà trọn gói Bình Dương | Tỏi Lý Sơn
Top