Dự án Tại Quảng Nam: Đạt Phương - Phú Vinh Trúng Lớn

Dự án với giá trúng thầu 509.966 triệu đồng (giá gói thầu 525.509 triệu đồng, đạt tỷ lệ giảm giá 2,9%). Hiện tại, Ban đã ký hợp đồng với Liên danh trúng thầu để chuẩn bị khởi công công trình. Có 3 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu (HSDT) Gói thầu XL01 nhưng Liên danh Đạt Phương - Phú Vinh là nhà thầu duy nhất vượt qua bước đánh về kỹ thuật và trở thành nhà thầu trúng thầu. Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2018. Tổng tài sản là 4.474 tỷ đồng, trong đó nợ phải trả là 3.512 tỷ đồng. Đạt Phương đạt 917 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ 2017. Tại thời điểm cuối quý III/2018, tổng tài sản của Đạt Phương đạt 4.474 tỷ đồng. Trong đó, nợ phải trả là 3.512 tỷ đồng, chiếm 78,5% và gấp 3,65 lần vốn chủ sở hữu.

Chỉ tính riêng các khoản vay ngắn hạn và dài hạn của Đạt Phương đạt 2.571 tỷ đồng, gấp 2,67 lần vốn chủ sở hữu. Liên danh Đạt Phương - Phú Vinh là liên danh của 2 nhà thầu ở 2 miền Bắc - Nam (Hà Nội - TP.HCM). Hiện tại, Công ty CP Đạt Phương đang trong thời gian thi công 9 gói thầu (trong đó có 4 gói thầu liên danh) với tổng giá trúng thầu lên tới 4.242 tỷ đồng. Đạt Phương trúng thầu độc lập với tổng giá trúng thầu 1.633 tỷ đồng. Với việc trúng và thi công cùng lúc nhiều gói thầu lớn đòi hỏi nhà thầu phải san sẻ nhân lực, vật lực để “xoay xở” thực hiện các gói thầu. Theo khuyến cáo của một số chuyên gia, quá trình giám sát các gói thầu cần phải hết sức chặt chẽ để các công trình thi công của nhà thầu đảm bảo chất lượng và tiến độ.

Các nhà tiếp thị hiện đại cũng cần thay đổi tư duy quảng cáo nên muốn chạm tới trái tim của những ông bố hiện đại. Thay vì chỉ cho họ thấy rằng những ông bố cần tích cực kiếm tiền xây dựng gia đình, thương hiệu cần chú trọng bản sắc làm cha trong mỗi người đàn ông. Dưới đây là 5 mẫu quảng cáo truyền tải vừa đúng thông điệp của thương hiệu lại vừa xây dựng hình ảnh người cha tuyệt vời để họ có thể nhìn thấy bản thân mình trong đó. Quảng cáo được ra mắt vào đúng Ngày của cha từ thương hiệu hàng không Delta. Theo Silver Star Media, Quảng cáo xoay quanh một khoảnh khắc nhỏ, vui vẻ giữa 2 cha con. Hình ảnh thương hiệu được truyền tải xuất sắc qua quảng cáo dù chỉ xuất hiện logo thương hiệu ở cuối video. Bên cạnh những việc làm vô cùng dễ thương của hai cha con, quảng cáo này rất ấn tượng bởi ý tưởng cực kì thông minh khi kết nối việc lái máy bay và ước mơ của con trẻ.

Thông điệp cuối cùng của đoạn video (“Gửi tới tất cả các phi công trên mặt đất: Chúc mừng ngày của cha”) vừa ý nghĩa lại thêm phần sâu sắc. Ngoài việc hình ảnh vô cùng đẹp, điều thực sự làm cho quảng cáo này hoạt động là tình cha con giản đơn và gần gũi. Cái vòng tay đơn giản, thân mật của Nas quanh cha anh truyền tải sức mạnh của tình cha con mà lời nói không thể nào tả xiết. Với những ý nghĩa đơn giản, nhưng thông điệp truyền tải của Silver Star Media thực sự mạnh mẽ. Nó cho thấy được công nghệ tiến bộ đã phá vỡ những kết nối truyền thống như thế nào. Nhưng chính nhờ thương hiệu, mối tình cha con cảm động luôn được gắn kết, truyền tải kiến thức mặc cho những công nghệ tân thời. Bởi kiến thức của những người cha là không rập khuôn và gửi gắm tình cảm trong đó tới con trai mình.

Công ty Cổ Phần Sliver Star Media
TPHCM: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3, Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0966683125
 
Загрузка...

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
269,034
Bài viết
345,245
Thành viên
40,488
Thành viên mới nhất
Đặng Hoài Thu
Chuyển nhà trọn gói | Xe tải chở hàng giá rẻ | thi công bảng hiệu hộp đèn quảng cáo | Chuyển nhà trọn gói Bình Dương | Thi công bảng hiệu hộp đèn | thi công nhôm kính bình dương | thi công quán cafe trọn gói | chuyển nhà trọn gói Bình Dương | Tỏi Lý Sơn
Top