• ❌ Spam, Đăng sai chuyên mục ➨ banned vĩnh viễn không cần báo trước !
    >> Hãy nói không với Spam và cùng nhau phát triển diễn đàn bạn nhé!
  • ➨ĐĂNG TIN MUA BÁN RAO VẶT MIỄN PHÍ tại ➤ MUABANRAOVATTOP.COM

Giới thiệu từ khóa phủ định trong quảng cáo google adwords

TuyenNTT

New Member
Trong quảng cáo google adwords, có một khái niệm là từ khóa phủ định nó sẽ cho phép bạn loại trừ những cụm từ tìm kiếm ra khỏi chiến dịch của bạn. Tính năng này giúp bạn có thể tập trung hơn vào những từ khóa quan trọng đối với khách hàng. Nhắm mục tiêu tốt hơn sẽ làm nổi bật quảng cáo của bạn với những người đang quan tâm và gia tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn.

Bài viết này giải thích cách hoạt động của các từ khóa phủ định và thời điểm chúng có thể có ích.




Cách chúng hoạt động
Một vấn đề quan trọng trong google adwords đó là nhắm mục tiêu cao là chọn những gì cần phải loại trừ. Do các từ khóa có thể nhắm tới rất nhiều cụm từ, quan trọng là bạn cần phải biết được mỗi từ khóa liệu có liên quan đến doanh nghiệp của bạn không.

Ví dụ
Chẳng hạn bạn là một chuyên gia về thị lực muốn bán kính đeo mắt. Trong trường hợp này, bạn nên thêm từ khóa phủ định cho những cụm từ tìm kiếm như "wine glasses" hoặc "drinking glasses".

Khi chọn từ khóa phủ định, hãy tìm những cụm từ tìm kiếm tương tự với từ khóa của bạn, nhưng có thể phục vụ cho những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm khác.

Các loại từ khóa phủ định
Giống như với các từ khóa khác, bạn có thể sử dụng từ khóa phủ định đối sánh cụm từ, từ khóa phủ định rộng hoặc chính xác. Tuy nhiên, những loại đối sánh phủ định này hoạt động khác biệt so với các loại đối sánh khẳng định.

Khác biệt chính là bạn sẽ cần thêm các từ đồng nghĩa, phiên bản số ít hoặc số nhiều, lỗi chính tả và các biến thể liên quan khác nếu bạn muốn loại trừ chúng.

Đối sánh rộng phủ định
Loại này là loại mặc định cho từ khóa phủ định. Đối với từ khóa đối sánh rộng phủ định, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho các tìm kiếm mà tại đó, mọi từ, theo bất kỳ thứ tự nào, trong từ khóa của bạn sẽ xuất hiện trong tìm kiếm. Quảng cáo của bạn vẫn có thể hiển thị trong tình huống có một số từ xuất hiện.




Đối sánh cụm từ phủ định
Đối với từ khóa đối sánh cụm từ phủ định, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm từ khóa chính xác. Tìm kiếm có thể bao gồm các từ bổ sung và quảng cáo sẽ không hiển thị cho đến chừng nào các từ tạo nên từ khóa được đưa vào tìm kiếm theo cùng một thứ tự.




Đối sánh chính xác phủ định
Đối với từ khóa đối sánh chính xác phủ định, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho các tìm kiếm từ khóa chính xác mà không có thêm từ. Quảng cáo của bạn vẫn có thể hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm từ khóa có các từ bổ sung.




Với những người mới bắt đầu thì việc xác định từ khóa phũ định còn khá mơ hồ thì khóa học google adwords từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp cho các bạn có thể nắm vững được các khái niệm này.
http://appnet.edu.vn/khoa-hoc-google-adwords
 
Загрузка...

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
276,584
Bài viết
353,433
Thành viên
41,945
Thành viên mới nhất
1g88g
Chuyển nhà trọn gói | Chuyển nhà trọn gói Bình Dương | Chuyển nhà Bình Dương | Xe tải chở hàng giá rẻ | Chuyển nhà Bình Dương | thi công quán cafe trọn gói | chuyển nhà trọn gói Bình Dương | Tỏi Lý Sơn
Top