• ❌ Spam, Đăng sai chuyên mục ➨ banned vĩnh viễn không cần báo trước !
    >> Hãy nói không với Spam và cùng nhau phát triển diễn đàn bạn nhé!
  • ➨ĐĂNG TIN MUA BÁN RAO VẶT MIỄN PHÍ tại ➤ MUABANRAOVATTOP.COM

Giới thiệu về quảng cáo mua sắm và lợi ích của chiến dịch quảng cáo mua sắm đối với doanh nghiệp

Nếu bạn là nhà bán lẻ, bạn có thể sử dụng chiến dịch mua sắm để quảng cáo cho sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của mình trực tuyến và tại địa phương nhằm tăng lưu lượng truy cập đến trang web hoặc cửa hàng địa phương của bạn đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng đủ điều kiện để chi trả cho sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn. Để bắt đầu, bạn sẽ gửi cho dữ liệu sản phẩm của bạn với Merchant Center và tạo một chiến dịch trong AdWords.




Sau đó bạn sẽ sử dụng chiến dịch mà bạn muốn để tạo quảng cáo trên Google và trên website, nơi khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy những gì bạn đang bán một cách chi tiết nhất. Những vị trí này là quảng cáo mua sắm,vì chúng còn hiệu quả hơn các quảng cáo văn bản – các quảng cáo này hiển thị cho người dùng ảnh sản phẩm của bạn cùng với tiêu đề, giá, tên cửa hàng và nhiều thông tin khác một cách khách quan. Những quảng cáo này cung cấp cho người dùng cảm nhận mạnh mẽ và niềm tin về sản phẩm bạn đang bán trước khi họ nhấp vào quảng cáo, điều này cung cấp cho bạn khách hàng tiềm năng chất lượng hơn và khả năng mua hàng cao hơn.

Lợi ích của việc quảng cáo mua sắm Google Shopping:

Nhiều lưu lượng truy cập hơn: Nhiều doanh nghiệp nhận thấy tỷ lệ nhấp (CTR) khi chạy quảng cáo mua sắm cao hơn đáng kể so với quảng cáo văn bản được hiển thị cùng một vị trí cho các tìm kiếm liên quan đến mua sắm. Trong một số trường hợp, các nhà quảng cáo nhận thấy tỷ lệ nhấp tăng gấp hai hoặc gấp ba lần tỷ lệ nhấp bình thường.

Khách hàng tiềm năng có chất lượng tốt hơn và khả năng ra đơn hàng cao hơn: Là người bán, bạn có thể tăng chất lượng của khách hàng tiềm năng bằng cách nêu bật thông tin sản phẩm càng chi tiết và chân thật nhất thì càng chiếm được lòng tin của khách hàng khi họ trực tiếp xem trong quảng cáo của mình, để giúp người mua sắm đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhất và có lợi cho doanh nghiệp nhất. Điều này khiến người mua sắm có nhiều khả năng hoàn tất mua hàng trên website của bạn hơn.


Ví dụ: khi Mi tìm kiếm “bình nuôi cá vàng” trên Google tìm kiếm, cô có thể nhìn thấy quảng cáo mua sắm từ nhiều người bán bình nuôi cá vàng. Cô có thể biết được bình nuôi cá vàng nào phù hợp với sở thích của mình đơn giản bằng cách xem ảnh mà bạn đăng lên. Cô cũng có thể nhanh chóng biết được bình nuôi cá vàng có phù hợp với ngân sách của mình không bằng cách xem giá. Điều này có nghĩa là khi Mi nhấp vào quảng cáo, cô đã hiểu sản phẩm và giá của sản phẩm, những thông tin này sẽ đưa cô đi sâu hơn vào kênh mua so với người dùng website thông thường.

Dễ dàng quản lý chiến dịch tập trung vào hoạt động bán lẻ: Thay vì sử dụng từ khóa, quảng cáo mua sắm sử dụng các thuộc tính sản phẩm mà bạn đã xác định trong nguồn cấp dữ liệu trên Merchant Center để hiển thị quảng cáo trên các tìm kiếm liên quan. Duyệt qua khoảng không quảng cáo sản phẩm trực tiếp trong AdWords và tạo các nhóm sản phẩm cho các mục bạn muốn đặt giá thầu.

Hiện diện rộng hơn: Nhiều quảng cáo mua sắm của bạn có thể xuất hiện cho một tìm kiếm nhất định của người dùng và nếu liên quan. Quảng cáo mua sắm và quảng cáo văn bản cũng có thể xuất hiện cùng lúc (giúp cho tỉ lệ khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn cao hơn). Điều này có nghĩa là phạm vi tiếp cận của bạn với người mua sắm cho một tìm kiếm có thể tăng gấp đôi so vì chỉ nhìn thấy một quảng cáo.

Báo cáo mạnh mẽ và nguồn dữ liệu cạnh tranh: xem cách sản phẩm của bạn hoạt động ở bất kỳ mức độ chi tiết nào bạn mong muốn. Ví dụ: bạn có thể xem có bao nhiêu nhấp chuột mà thương hiệu áo sơ mi cụ thể đã nhận được bằng cách lọc chế độ xem sản phẩm - không cần thêm nhóm sản phẩm mới. Sử dụng dữ liệu chuẩn để có thông tin chi tiết về bối cảnh cạnh tranh của bạn. Xác định các cơ hội tăng trưởng với dữ liệu tỷ lệ hiển thị và công cụ trình mô phỏng đấu giá. Điều này giúp cho người dùng có thể đánh giá được những chỉ số từ tổng quan đến chi tiết trong chiến dịch quảng cáo của bạn.

Hãy thử nghiệm với quảng cáo mua sắm Google Shopping để chớp lấy cơ hội tăng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệm của bạn!
 
Last edited:
Загрузка...

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
276,324
Bài viết
353,155
Thành viên
41,931
Thành viên mới nhất
Cây Kim Ngân
Chuyển nhà trọn gói | Chuyển nhà trọn gói Bình Dương | Chuyển nhà Bình Dương | Xe tải chở hàng giá rẻ | Chuyển nhà Bình Dương | thi công quán cafe trọn gói | chuyển nhà trọn gói Bình Dương | Tỏi Lý Sơn
Top