Văn phòng chia sẻ .
- Đó là tất cả những tiện ích cho một văn phòng mà không cần trả chi phí quá cao. Bạn có một địa chỉ giao dịch thuận lợi tại trung tâm thành phố.
- Bạn có nhân viên lễ tân tiếp khách là tiếp nhận thư từ bưu phẩm.
- Bạn có khu vực chung để tiếp khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời bạn cũng được sở hữu chung hệ thống tổng đài và nhân viên trực điện thoại trong quá trình làm việc.
- Một văn phòng chia sẻ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm việc của các đối tượng muốn làm việc tại nhà, những doanh nghiệp có ít thời gian làm việc cố định tại văn phòng, những Công ty không đòi hỏi tất yếu cho một văn phòng truyền thống, những công ty vừa và nhỏ và các công ty mới thành lập.
- Chúng tôi cung cấp dịch vụ theo từng yêu cầu Khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu cho từng doanh nghiệp.
Đối tượng phù hợp
• Những công ty bắt đầu kinh doanh và chưa sẵn sàng cho chi phí văn phòng
• Những công ty mong muốn điều hành công việc mà không phải tốn nhiều chi phí cho nhân viên
• Những công ty cần nghiên cứu thị trường trước khi đầu tư lâu dài
• Những công ty đòi hỏi có một vị trí trung tâm thuận lợi trong việc giao dịch với khách hàng
• Những công ty cần sự chuyên nghiệp trong việc điều hành dù đang ở bất cứ nơi đâu trên thế giới
• Những công ty không muốn lo lắng về vấn đề đầu tư xây dựng
• Những văn phòng đại diện nước ngoài có thể tiết kiệm chi phí tối đa
• Những công ty muốn mở rộng thị trường kinh doanh mà không muốn bị áp lực về mức phí
Lợi ích
Văn phòng chia sẻ cung cấp một sự chuyên nghiệp trong môi trường thương mại và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
Loại hình này đang được phát triển đại chúng bởi vì nó cung cấp cho bạn những dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp và bạn không phải bị phiền nhiễu bởi việc đi thuê, di dời văn phòng và quản lý nhân viên. Hơn nữa, văn phòng chia sẻ được trang bị hiện đại sẽ là nơi tốt nhất để mang đến cho khách hàng của Quý Khách ấn tượng tốt ban đầu.
Dịch vụ
1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư,
2. Địa chỉ giao dịch thư , bưu phẩm
3. Trang bị sẵn sàng: hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện, …
4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt )
5. Tiếp đón khách tại đại sảnh tòa nhà Ford thăng long 105 láng hạ
6. Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan, ..
7. Miễn phí 2 giờ họp / tháng Phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.
8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH,
9. Bảo vệ an ninh 24/24, vệ sinh,
10. Gửi xe gắn máy, điện, nước, Internet,
11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in, ..)
Giá : 2 triệu / tháng
Mọi thông tin xin liên hệ :
Ms Mai: 0973.591.283
Dịch vụ văn phòng chia sẻ tai hà nội
Email: ngomai123@gmail.com
https://vanphongchiasehanoi.wordpress.com/
Phòng 1005 tầng 10 tòa nhà Ford thăng long, 105 láng hạ, đống đa, hà nội
- Đó là tất cả những tiện ích cho một văn phòng mà không cần trả chi phí quá cao. Bạn có một địa chỉ giao dịch thuận lợi tại trung tâm thành phố.
- Bạn có nhân viên lễ tân tiếp khách là tiếp nhận thư từ bưu phẩm.
- Bạn có khu vực chung để tiếp khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời bạn cũng được sở hữu chung hệ thống tổng đài và nhân viên trực điện thoại trong quá trình làm việc.
- Một văn phòng chia sẻ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm việc của các đối tượng muốn làm việc tại nhà, những doanh nghiệp có ít thời gian làm việc cố định tại văn phòng, những Công ty không đòi hỏi tất yếu cho một văn phòng truyền thống, những công ty vừa và nhỏ và các công ty mới thành lập.
- Chúng tôi cung cấp dịch vụ theo từng yêu cầu Khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu cho từng doanh nghiệp.
Đối tượng phù hợp
• Những công ty bắt đầu kinh doanh và chưa sẵn sàng cho chi phí văn phòng
• Những công ty mong muốn điều hành công việc mà không phải tốn nhiều chi phí cho nhân viên
• Những công ty cần nghiên cứu thị trường trước khi đầu tư lâu dài
• Những công ty đòi hỏi có một vị trí trung tâm thuận lợi trong việc giao dịch với khách hàng
• Những công ty cần sự chuyên nghiệp trong việc điều hành dù đang ở bất cứ nơi đâu trên thế giới
• Những công ty không muốn lo lắng về vấn đề đầu tư xây dựng
• Những văn phòng đại diện nước ngoài có thể tiết kiệm chi phí tối đa
• Những công ty muốn mở rộng thị trường kinh doanh mà không muốn bị áp lực về mức phí
Lợi ích
Văn phòng chia sẻ cung cấp một sự chuyên nghiệp trong môi trường thương mại và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
Loại hình này đang được phát triển đại chúng bởi vì nó cung cấp cho bạn những dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp và bạn không phải bị phiền nhiễu bởi việc đi thuê, di dời văn phòng và quản lý nhân viên. Hơn nữa, văn phòng chia sẻ được trang bị hiện đại sẽ là nơi tốt nhất để mang đến cho khách hàng của Quý Khách ấn tượng tốt ban đầu.
Dịch vụ
1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư,
2. Địa chỉ giao dịch thư , bưu phẩm
3. Trang bị sẵn sàng: hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện, …
4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt )
5. Tiếp đón khách tại đại sảnh tòa nhà Ford thăng long 105 láng hạ
6. Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan, ..
7. Miễn phí 2 giờ họp / tháng Phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.
8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH,
9. Bảo vệ an ninh 24/24, vệ sinh,
10. Gửi xe gắn máy, điện, nước, Internet,
11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in, ..)
Giá : 2 triệu / tháng
Mọi thông tin xin liên hệ :
Ms Mai: 0973.591.283
Dịch vụ văn phòng chia sẻ tai hà nội
Email: ngomai123@gmail.com
https://vanphongchiasehanoi.wordpress.com/
Phòng 1005 tầng 10 tòa nhà Ford thăng long, 105 láng hạ, đống đa, hà nội
CHỦ ĐỀ CÙNG CHUYÊN MỤC
- Cần bán gâp nhà Âu Cơ Phường 10 Tân Bình, Hẻm xe tải kinh doanh, nhà mới 3 Lầu, 26m2 nhỉnh 3tỷ
- Các lưu ý về phí quản lý khi chọn văn phòng cho thuê quận 2
- 4 cách giúp tập trung khi làm việc trong môi trường văn phòng
- Chia sẻ quan điểm về 2 cách tính diện tích văn phòng Gross & Net
- Cách chọn văn phòng chia sẻ hiệu quả nhất cho Freelancer